Điều khoản sử dụng

1. Thông tin đơn vị.

A.Billing là giải pháp phần mềm quản lý phí chung cư trực tuyến được phát triển và vận hành bởi Công ty Cổ phần Commit. Ngoài việc hỗ trợ bằng các công cụ, công nghệ trực tuyến, chúng tôi không tham gia vào quá trình trực tiếp sử dụng của Người dùng. Người dùng đồng ý sử dụng A.Billing là nền tảng làm việc tại đơn vị mình sẽ mặc nhiên đồng ý với điều khoản sử dụng (Term of Services) này.

1.1 Tên và địa chỉ trụ sở của thương nhân, tổ chức hoặc tên và địa chỉ thường trú của cá nhân.

  • Công ty Cổ phần Commit.
  • Tầng 10 Tòa nhà Việt Á, Số 9 phố Duy Tân, P. Dịch vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

1.2 Số điện thoại, địa chỉ thư điện tử hoặc một phương thức liên hệ trực tuyến khác.

Công ty Cổ phần Commit bảo toàn quyền chỉnh sửa nội dung các điều khoản sử dụng này tại bất kỳ thời điểm nào. Chúng tôi sẽ thông báo tới quý Người dùng khi có cập nhật trong Điều khoản sử dụng.

2. Các định nghĩa

  • A.Billing: Là giải pháp phần mềm quản lý phí chung cư trực tuyến được chạy thương mại tại địa chỉ https://abilling.vn/ và các tên miền phụ trong hệ thống
  • Công ty Cổ phần Commit: Là đơn vị sở hữu và toàn quyền khai thác hệ thống A.Billing
  • Người dùng: Là các Tổ chức hoặc Cá nhân có nhu cầu sử dụng hệ thống A.Billing hoặc sử dụng một trong các ứng dụng được phát triển bởi Công ty Cổ phần Commit.

3. Hệ thống A.Billing của Người dùng.

Trong quá trình đăng ký A.Billing, Người dùng sẽ tạo hoặc được cung cấp tài khoản và mật khẩu

  • Người dùng có trách nhiệm phải tự bảo mật mật khẩu và tài khoản của mình cũng như chịu trách nhiệm hoàn toàn về các hoạt động liên quan đến tài khoản của Người dùng.
  • Người dùng cần thông báo ngay cho A.Billing khi có bất cứ ai sử dụng tài khoản hoặc mật khẩu của mình mà không được phép hay bất cứ lỗi bảo mật nào và bảo đảm Người dùng đăng xuất (logout) khỏi tài khoản sau mỗi phiên sử dụng. A.Billing không thể và sẽ không chịu trách nhiệm cho bất cứ sự mất mát, hư hỏng hay trách nhiệm nào khác nếu Người dùng không tuân thủ điều này hay do sự truy cập trái phép vào tài khoản của Người dùng.

Trong trường hợp có tranh chấp giữa hai hoặc nhiều bên về quyền sở hữu tài khoản, Người dùng đồng ý rằng A.Billing sẽ là trọng tài duy nhất của tranh chấp đó và quyết định của A.Billing (có thể bao gồm việc chấm dứt hoặc đình chỉ tài khoản tranh chấp) là quyết định cuối cùng và ràng buộc tất cả các bên.

4. Bảo mật thông tin.

A.Billing cam kết bảo mật toàn bộ thông tin của Người dùng và nội dung các tài khoản sử dụng của Người dùng trao đổi, lưu trữ trên hệ thống A.Billing cũng như các ứng dụng do A.Billing vận hành và phát triển.

Chúng tôi sẽ thực hiện và duy trì tất cả các biện pháp bảo vệ nội bộ cần thiết và trong khả năng của chúng tôi; mang tính hành chính, vật lý và kỹ thuật để bảo vệ cho tính bảo mật và toàn vẹn đối với dữ liệu Người dùng.

A.Billing cam kết:

  • Không chủ động thay đổi các dữ liệu được tạo ra bởi Người dùng. Điều này không bao hàm việc hệ thống phần mềm có thể tự động sửa đổi kích cỡ, định dạng dữ liệu để phù hợp với mục đích hiển thị và chức năng sử dụng.
  • Không truy cập vào dữ liệu của Người dùng trừ trường hợp khắc phục lỗi kỹ thuật hoặc theo yêu cầu của Người dùng hoặc trường hợp phải tuân theo quy định của pháp luật.
  • Không tiết lộ dữ liệu của Người dùng ngoại trừ một trong các trường hợp sau:
    • Có sự chấp thuận của Người dùng.
    • Phải tuân theo quy định của pháp luật.
    • Thuộc trường hợp quy định tại Điều khoản sử dụng này.

Mặc dù vậy, A.Billing có quyền tiếp cận một cách chủ động hoặc tự động thông tin về các tài khoản đang tồn tại trên hệ thống (bao gồm Họ tên, email) cho một số mục đích nhất định, bao gồm:

  • Thông báo bằng Email đến Người dùng về các tính năng mới, thay đổi bảng giá.
  • Liên hệ trực tiếp với Người dùng để hỗ trợ kỹ thuật hoặc các hỗ trợ khác nhằm tăng trải nghiệm Người dùng.

A.Billing bảo toàn quyền sử dụng tên của Người dùng cho mục đích Marketing hoặc trong các chiến dịch quảng bá, giới thiệu sản phẩm hoặc trong các cuộc nói chuyện, trao đổi với các Người dùng khác của A.Billing hoặc các Người dùng tiềm năng khác của A.Billing . Ví dụ, A.Billing có thể đưa tên Người dùng vào trang web hiển thị tên tất cả các Người dùng của mình.

5. Dữ liệu của Người dùng và trách nhiệm của các bên.

Dữ liệu của Người dùng là mọi thông tin mà Người dùng gửi, tải lên, truyền hoặc bằng bất kể phương thức nào giúp hiển thị thông tin đó trên Hệ thống A.Billing của Người dùng. Dữ liệu đó bao gồm: các tin nhắn, các thông báo, các tập tin, các hình ảnh, các video, các ý kiến, các nhận xét, các đường dẫn, các nội dung liên quan đến công việc và tất cả mọi thông tin được hiển thị trên Hệ thống A.Billing của Người dùng; Dữ liệu của Người dùng bao gồm cả mọi thông tin, đường dẫn, văn bản mà Người dùng và các tài khoản sử dụng của Người dùng nhập vào A.Billing thông qua các nền tảng lưu trữ đám mây như Google Drive, OneDrive, DropBox.

Người dùng có quyền sử dụng và kiểm soát dữ liệu được đăng tải trên hệ thống A.Billing của Người dùng. A.Billing cung cấp các tính năng có sẵn, theo hiện trạng và áp dụng chung cho tất cả Người dùng của A.Billing để Người dùng xóa hoặc trích xuất dữ liệu ra bên ngoài hệ thống A.Billing. Người dùng chịu mọi trách nhiệm cho tất cả các dữ liệu mà Người dùng hoặc tài khoản sử dụng của Người dùng gửi đến và/hoặc gửi đi từ hệ thống A.Billing.

Người dùng hiểu rằng A.Billing không sở hữu bất kỳ dữ liệu nào mà Người dùng đăng tải lên A.Billing; trừ các tài liệu và hoặc giao diện hướng dẫn được A.Billing chủ động cung cấp công khai cho Người dùng.
Việc quyết định đưa dữ liệu nào lên hệ thống A.Billing là toàn quyền của Người dùng. Tuy nhiên, những nội dung sau sẽ KHÔNG ĐƯỢC PHÉP đăng tải trên hệ thống A.Billing:

  • Làm tổn hại, làm phiền cho người khác hoặc gây ra thương tổn đến con người và tài sản.
  • Liên quan đến việc công bố các thông tin hoặc tài liệu lừa đảo, gây mất uy tín danh dự, quấy rối hoặc mang tính khiêu dâm, các vấn đề chính trị nhạy cảm.
  • Xâm phạm các quyền riêng tư hoặc kỳ thị chủng tộc, tôn giáo, giới tính, người tàn tật.
  • Xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ hoặc các quyền sở hữu khác.
  • Cản trở hoặc phá hỏng hệ thống A.Billing thông qua bất kỳ phương tiện nào.

Hệ thống A.Billing có toàn quyền vô hiệu hóa quyền truy cập vào nội dung dữ liệu của Người dùng nếu chúng tôi xác định dữ liệu được truy cập vi phạm Điều khoản này, hoặc chúng tôi nhận được đơn khiếu nại từ tài khoản sử dụng, hoặc thông báo vi phạm sở hữu trí tuệ và/hoặc thông báo nội dung có dấu hiệu vi phạm pháp luật của các cơ quan có thẩm quyền.
Người dùng tự chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu sử dụng phần mềm trái với quy định của pháp luật.

6. Các nền tảng thứ ba thu thập dữ liệu Người dùng.

Hệ thống A.Billing sử dụng các nền tảng Google Analytics, Microsoft, Facebook để hỗ trợ việc thu thập và phân tích hành vi Người dùng. Các bên thứ ba này thu thập thông tin về cách Người dùng truy cập vào hệ thống A.Billing (thông qua trình duyệt nào, thiết bị nào, vị trí nào) và hành vi, hoạt động của Người dùng trên hệ thống A.Billing dựa theo chính sách riêng của từng bên. A.Billing sử dụng thông tin thu thập được cho việc tìm hiểu, phân tích hành vi, nhu cầu Người dùng nhằm cải tiến sản phẩm, dịch vụ đang cung cấp đồng thời phát triển thêm các tính năng, sản phẩm, dịch vụ mới phục vụ cho Người dùng.

Các nền tảng trên đều là các hệ thống lớn phổ biến trên thế giới được đảm bảo các tiêu chuẩn bảo mật thông tin cá nhân và dữ liệu Người dùng. A.Billing không kiểm soát việc các bên thứ ba lưu trữ và sử dụng các dữ liệu thu thập theo điều khoản và chính sách họ đưa ra.

Người dùng có thể đọc các điều khoản và các chính sách được công bố bởi các bên thứ ba này trên trang web của họ để nắm rõ thông tin. Người dùng sử dụng hệ thống A.Billing cũng đồng nghĩa với việc tuân thủ các điều khoản dịch vụ của các bên thứ ba này.

7. Hỗ trợ dữ liệu bị mất.

Hiện tại hệ thống A.Billing có hỗ trợ sao lưu dữ liệu định kỳ tự động đối với các tài khoản sử dụng nền tảng làm việc hiệu quả. Trong trường hợp dữ liệu của Người dùng bị mất do lỗi của A.Billing thì A.Billing có trách nhiệm hỗ trợ Người dùng phục hồi dữ liệu về thời gian gần nhất mà hệ thống sao lưu dữ liệu tự động của A.Billing lưu lại. Thời gian tối đa để A.Billing thực hiện phục hồi dữ liệu cho Người dùng là 01 (một) ngày làm việc kể từ khi nhận văn bản thông báo lỗi và yêu cầu phục hồi dữ liệu từ người đại diện của Người dùng.

8. Tạm ngừng và chấm dứt sử dụng A.Billing.

8.1 Thời hạn của thoả thuận.

Thỏa thuận này bắt đầu kể từ ngày Người dùng đồng ý và chấm dứt khi tất cả các tài khoản được cấp kèm theo thỏa thuận này hết hạn sử dụng. Đối với trường hợp Người dùng dùng thử, nếu Người dùng không chuyển sang hình thức thuê bao trước khi hết hạn dùng thử, thỏa thuận này sẽ được chấm dứt khi hết hạn dùng thử.

8.2 Tạm ngừng.

A.Billing có quyền tạm ngừng việc sử dụng của Người dùng đối với Người dùng trong các trường hợp sau:

  • Người dùng không thực hiện nghĩa vụ thanh toán các khoản chi phí sử dụng sau khi A.Billing đã gửi thông báo yêu cầu thanh toán tối đa 7 ngày làm việc.
  • A.Billing cho rằng hệ thống A.Billing đang được Người dùng sử dụng để tham gia vào các cuộc tấn công, gửi thư rác, các hoạt động bất hợp pháp hoặc việc sử dụng nền tảng A.Billing của Người dùng gây nguy hại tới A.Billing và những đối tượng khác.

8.3 Thỏa thuận được coi như chấm dứt trong các trường hợp sau:

  • A.Billing đơn phương chấm dứt thỏa thuận do Người dùng không thực hiện nghĩa vụ thanh toán cho A.Billing theo quy định.
  • Theo yêu cầu của tòa án và cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
  • Khi có thỏa thuận của Người dùng và A.Billing về việc chấm dứt thỏa thuận.

A.Billing không có nghĩa vụ hoàn trả bất kể chi phí nào mà Người dùng đã thanh toán trong trường hợp chấm dứt thỏa thuận vì những lý do đã nêu trên. A.Billing chỉ bảo đảm duy trì dữ liệu của Người dùng trên hệ thống A.Billing tối đa là 90 ngày kể từ ngày chấm dứt thỏa thuận.

9. Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm.

A.Billing không tuyên bố hay đảm bảo rằng dịch vụ sẽ không bị lỗi hay không bị gián đoạn; rằng các lỗi sẽ được khắc phục; hoặc rằng dịch vụ hoặc máy chủ cung cấp dịch vụ không bị nhiễm bất kỳ thành phần có hại nào, bao gồm nhưng không giới hạn ở vi-rút. A.Billing không đưa ra bất kỳ tuyên bố hay đảm bảo nào rằng thông tin (bao gồm mọi hướng dẫn) về dịch vụ chính xác, đầy đủ hoặc hữu ích. Người dùng xác nhận rằng sẽ tự chịu rủi ro khi sử dụng dịch vụ.

A.Billing không đảm bảo rằng việc Người dùng sử dụng dịch vụ là hợp pháp trong bất kỳ khu vực pháp lý cụ thể nào và từ chối đưa ra các bảo đảm đó một cách cụ thể. Bằng cách truy cập hay sử dụng A.Billing, Người dùng bảo đảm rằng hoạt động của mình là hợp pháp trong mọi phiên truy cập hay sử dụng trên hệ thống A.Billing.

A.Billing không xác nhận nội dung và từ chối cụ thể bất kỳ trách nhiệm hay trách nhiệm pháp lý nào đối với bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào về mọi mất mát, thiệt hại, thương tích, khiếu nại, trách nhiệm pháp lý hay nguyên nhân khác dưới mọi hình thức hoặc đặc điểm dựa trên hoặc do bất kỳ nội dung nào.

10. Giới hạn trách nhiệm pháp lý.

Trong mọi tình huống, A.Billing sẽ không chịu trách nhiệm pháp lý với Người dùng về bất kỳ mất mát hay thiệt hại nào dưới mọi hình thức (bao gồm nhưng không giới hạn ở bất kỳ mất mát hay thiệt hại trực tiếp, gián tiếp, kinh tế, cảnh báo, đặc biệt, do trừng phạt, ngẫu nhiên hoặc do hậu quả nào) có liên quan trực tiếp hoặc gián tiếp đến:
(a) dịch vụ; (b) nội dung A.Billing; (c) nội dung Người dùng; (d) việc Người dùng sử dụng, không thể sử dụng hoặc hiệu quả của dịch vụ; (e) mọi hành động được thực hiện có liên quan đến việc điều tra của A.Billing hoặc cơ quan thực thi pháp luật về việc sử dụng dịch vụ của bạn hoặc bất kỳ bên nào khác; (f) bất kỳ hành động nào được thực hiện có liên quan đến chủ sở hữu bản quyền hoặc quyền sở hữu trí tuệ khác; (g) mọi lỗi hoặc thiếu sót trong hoạt động của dịch vụ; hoặc (h) mọi thiệt hại đối với mọi máy tính, thiết bị di động, thiết bị hoặc công nghệ khác của Người dùng, bao gồm nhưng không giới hạn ở thiệt hại do bất kỳ hành vi vi phạm bảo mật nào hoặc do bất kỳ vi-rút, lỗi, giả mạo, gian lận, lỗi, thiếu sót, gián đoạn, khiếm khuyết, trì hoãn quá trình hoạt động hoặc truyền đi, lỗi mạng hay dòng máy tính, mọi sự cố kỹ thuật khác hoặc trục trặc khác, bao gồm nhưng không giới hạn ở thiệt hại do mất lợi nhuận, mất tín nhiệm, mất dữ liệu, ngừng việc, độ chính xác của kết quả hoặc lỗi hay trục trặc máy tính, ngay cả khi có thể dự đoán được hoặc A.Billing đã được thông báo hay lẽ ra phải biết về khả năng xảy ra các thiệt hại đó, cho dù theo hợp đồng, do sơ ý, trách nhiệm pháp lý nghiêm ngặt hoặc sai lầm cá nhân (bao gồm, nhưng không giới hạn ở nguyên nhân một phần hoặc toàn bộ do sơ ý, thiên tai, lỗi viễn thông, lấy cắp hay hủy hoại dịch vụ).

11. Giải quyết tranh chấp.

Bất kỳ tranh chấp phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của A.Billing sẽ được giải quyết theo pháp luật hiện hành của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Bất kỳ khiếu nại nào phát sinh trong quá sử dụng sản phẩm phải được gửi đến A.Billing ngay sau khi xảy ra sự kiện phát sinh khiếu nại:

  • Địa chỉ liên lạc: Văn phòng Công ty Cổ phần Commit, Tầng 10 Tòa nhà Việt Á, Số 9 phố Duy Tân, P. Dịch vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
  • Điện thoại: 0917.044.888 - Email: [email protected]

A.Billing sẽ căn cứ từng trường hợp cụ thể để có phương án giải quyết cho phù hợp. Khi thực hiện quyền khiếu nại, người khiếu nại có nghĩa vụ cung cấp các giấy tờ, bằng chứng, căn cứ có liên quan đến việc khiếu nại và phải chịu trách nhiệm về nội dung khiếu nại, giấy tờ, bằng chứng, căn cứ do mình cung cấp theo quy định pháp luật.

A.Billing chỉ hỗ trợ, giải quyết khiếu nại, tố cáo của Người dùng trong trường hợp đã ghi nhận đầy đủ, trung thực và chính xác thông tin khi đăng ký tài khoản.

Đối với tranh chấp giữa Người dùng với nhau, hoặc tranh chấp với Bên Thứ Ba, có thể A.Billing sẽ gửi thông tin liên hệ cho các đối tượng tranh chấp để các bên tự giải quyết hoặc A.Billing sẽ căn cứ vào tình hình thực tế để giải quyết. Theo đó, A.Billing sẽ bảo vệ quyền lợi tối đa có thể cho Người dùng hợp pháp và chính đáng.

Người dùng đồng ý bảo vệ, bồi hoàn và loại trừ A.Billing khỏi những nghĩa vụ pháp lý, tố tụng, tổn thất, chi phí bao gồm nhưng không giới hạn án phí, chi phí luật sư, chuyên gia tư vấn có liên quan đến việc giải quyết hoặc phát sinh từ sự vi phạm của Người dùng trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Nếu tranh chấp không được giải quyết trong vòng sáu mươi (60) ngày kể từ ngày một Bên thông báo cho Bên còn lại bằng văn bản về việc phát sinh tranh chấp thì một trong các Bên có quyền đưa vụ việc ra giải quyết tại tòa án có thẩm quyền tại TP Hà Nội theo quy định của pháp luật, Bên thua kiện sẽ phải chịu toàn bộ các chi phí tố tụng tại tòa án.

12. Hiệu lực thỏa thuận hợp đồng.

Các điều khoản quy định tại Quy định sử dụng này có thể được cập nhật, chỉnh sửa bất cứ lúc nào mà không cần phải thông báo trước tới người sử dụng. A.Billing sẽ thông báo rõ trên Website về những thay đổi, bổ sung đó.

Trong trường hợp một hoặc một số điều khoản Quy định sử dụng này xung đột với các quy định của luật pháp và bị Tòa án tuyên là vô hiệu, điều khoản đó sẽ được chỉnh sửa cho phù hợp với quy định pháp luật hiện hành, và phần còn lại của Quy định sử dụng vẫn giữ nguyên giá trị.

Thỏa thuận này có giá trị như Hợp Đồng. Người dùng hiểu rằng, đây là hợp đồng điện tử, Giá trị pháp lý của hợp đồng điện tử không thể bị phủ nhận chỉ vì hợp đồng đó được thể hiện dưới dạng thông điệp dữ liệu theo Pháp Luật về Giao Dịch Điện Tử. Bằng cách nhấn vào nút "Tôi đồng ý", Người dùng hoàn toàn đồng ý và đã hiểu các điều khoản trong Hợp Đồng này và Hợp Đồng có hiệu lực kể từ thời điểm này. Nếu vi phạm các Điều khoản này, Người dùng đồng ý chịu hoàn toàn trách nhiệm và bồi thường thiệt hại (nếu có) với A.Billing.